Nộp bài
0 / 30 câu hỏi đã hoàn thành
Câu hỏi:
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
Information
Thời gian làm bài: 15 phút
You have already completed the quiz before. Hence you can not start it again.
Quiz is loading...
Bạn cần phải đăng nhập để làm bài kiểm tra này! Đăng nhập ngay!
You have to finish following quiz, to start this quiz:
Kết quả kiểm tra
Đã làm đúng 0 / 30 câu
Thời gian hoàn thành bài kiểm tra:
Hết thời gian làm bài
Điểm bài kiểm tra 0 / 0 điểm, (0)
Categories
- Not categorized 0%
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
- Đã hoàn thành
- Cần xem lại
-
Câu 1 / 30
1. Câu hỏi
71. Where does the woman work?
Đúng
W-Am Hello, Mr. Ortega. (71) This is Helen from Super Office Furnishings. I’m calling about the new desk that you ordered for your office-the black one with the glass top?Well, (72) we’ve run into a problem. That model is out of stock and the manufacturer isn’t sure when more will be available. But we do have a few other desks within your price range that you might consider purchasing instead. I’d be happy to e-mail you some photos of these other desks. (73)Just give me a call and let me know what e-mail address I can reach you at. I’m sure we can find one you’ll be happy with. (W-Am) Xin chào, ông Ortega. Đây là Helen từ Nội thất siêu văn phòng. Tôi đang gọi về chiếc bàn mới mà bạn đã đặt cho văn phòng của mình, chiếc bàn màu đen có mặt trên bằng kính? Chà, chúng tôi đã gặp phải một vấn đề. Mẫu hàng đó đã hết hàng và nhà sản xuất không chắc chắn khi nào sẽ có thêm. Nhưng chúng tôi có một vài bàn khác trong khoảng giá của bạn mà bạn có thể cân nhắc mua thay thế. Tôi rất vui khi gửi email cho bạn một số hình ảnh của các bàn khác. Chỉ cần gọi cho tôi và cho tôi biết địa chỉ e-mail nào tôi có thể liên lạc với bạn tại. Tôi chắc rằng chúng ta có thể tìm thấy một cái mà bạn sẽ hài lòng. Sai
W-Am Hello, Mr. Ortega. (71) This is Helen from Super Office Furnishings. I’m calling about the new desk that you ordered for your office-the black one with the glass top?Well, (72) we’ve run into a problem. That model is out of stock and the manufacturer isn’t sure when more will be available. But we do have a few other desks within your price range that you might consider purchasing instead. I’d be happy to e-mail you some photos of these other desks. (73)Just give me a call and let me know what e-mail address I can reach you at. I’m sure we can find one you’ll be happy with. (W-Am) Xin chào, ông Ortega. Đây là Helen từ Nội thất siêu văn phòng. Tôi đang gọi về chiếc bàn mới mà bạn đã đặt cho văn phòng của mình, chiếc bàn màu đen có mặt trên bằng kính? Chà, chúng tôi đã gặp phải một vấn đề. Mẫu hàng đó đã hết hàng và nhà sản xuất không chắc chắn khi nào sẽ có thêm. Nhưng chúng tôi có một vài bàn khác trong khoảng giá của bạn mà bạn có thể cân nhắc mua thay thế. Tôi rất vui khi gửi email cho bạn một số hình ảnh của các bàn khác. Chỉ cần gọi cho tôi và cho tôi biết địa chỉ e-mail nào tôi có thể liên lạc với bạn tại. Tôi chắc rằng chúng ta có thể tìm thấy một cái mà bạn sẽ hài lòng. -
Câu 2 / 30
2. Câu hỏi
72. What problem does the woman mention?
Đúng
Sai
-
Câu 3 / 30
3. Câu hỏi
73. Why does the woman ask the man to call her back?
Đúng
Sai
-
Câu 4 / 30
4. Câu hỏi
74. Where is the talk most likely taking place?
Đúng
M-Cn (74) Thank you all for coming into the clinic early today, before our patients start arriving. (75) I wanted to give everyone an update on the
transition to the new electronic patient records software. We’re scheduled to move to the new system on October tenth. I know that you’ve already been trained in the new software. (76) What I’d like to do for the next half an hour or so is discuss your experi ence with t he system and identify any issues we still need to address.(M-Cn) Cảm ơn tất cả các bạn đã đến phòng khám sớm hôm nay, trước khi bệnh nhân của chúng ta bắt đầu đến. Tôi muốn cập nhật cho mọi người về quá trình chuyển đổi sang phần mềm hồ sơ bệnh nhân điện tử mới. Chúng tôi đã lên kế hoạch chuyển sang hệ thống mới vào ngày 10 tháng 10. Tôi biết rằng bạn đã được đào tạo về phần mềm mới. Những gì tôi muốn làm trong nửa giờ tới là thảo luận về trải nghiệm của bạn với hệ thống và xác định bất kỳ vấn đề nào chúng tôi vẫn cần giải quyết. Sai
M-Cn (74) Thank you all for coming into the clinic early today, before our patients start arriving. (75) I wanted to give everyone an update on the
transition to the new electronic patient records software. We’re scheduled to move to the new system on October tenth. I know that you’ve already been trained in the new software. (76) What I’d like to do for th e next half an hour or so is discuss your experi ence with t he system and identify any issues we still need to address.(M-Cn) Cảm ơn tất cả các bạn đã đến phòng khám sớm hôm nay, trước khi bệnh nhân của chúng ta bắt đầu đến. Tôi muốn cập nhật cho mọi người về quá trình chuyển đổi sang phần mềm hồ sơ bệnh nhân điện tử mới. Chúng tôi đã lên kế hoạch chuyển sang hệ thống mới vào ngày 10 tháng 10. Tôi biết rằng bạn đã được đào tạo về phần mềm mới. Những gì tôi muốn làm trong nửa giờ tới là thảo luận về trải nghiệm của bạn với hệ thống và xác định bất kỳ vấn đề nào chúng tôi vẫn cần giải quyết. -
Câu 5 / 30
5. Câu hỏi
75. What will happen on October tenth?
Đúng
Sai
-
Câu 6 / 30
6. Câu hỏi
76. What will the listeners do next?
Đúng
Sai
-
Câu 7 / 30
7. Câu hỏi
77. What event is being discussed?
Đúng
M-Au Good morning. (77) I want to go over what you’ll be doing during registration for the IT Strategy conference. We’ve set up two tables in
the lobby with conference materials, and you’ll be handing out registration packets. Each packet contains a schedule, a map of the building, and a name tag. (78) Remember to ask for photo identification, like a passport or a driver’s license, before you give these out. Attendees have until noon to check in, and then (79) in the afternoon you’ll be free to go to any presentations you want.(M-Au) Chào buổi sáng. Tôi muốn xem qua những gì bạn sẽ làm trong khi đăng ký hội nghị Chiến lược CNTT. Chúng tôi đã sắp xếp hai bàn trong sảnh với các tài liệu hội nghị và bạn sẽ phát các gói đăng ký. Mỗi gói chứa một lịch trình, bản đồ của tòa nhà và thẻ tên. Hãy nhớ yêu cầu nhận dạng ảnh, như hộ chiếu hoặc bằng lái xe, trước khi bạn đưa ra. Người tham dự phải đến trưa để đăng ký, và sau đó vào buổi chiều bạn sẽ được tự do đi đến bất kỳ bài thuyết trình nào bạn muốn. Sai
M-Au Good morning. (77) I want to go over what you’ll be doing during registration for the IT Strategy conference. We’ve set up two tables in
the lobby with conference materials, and you’ll be handing out registration packets. Each packet contains a schedule, a map of the building, and a name tag. (78) Remember to ask for photo identification, like a passport or a driver’s license, before you give these out. Attendees have until noon to check in, and then (79) in the afternoon you’ll be free to go to any presentations you want.(M-Au) Chào buổi sáng. Tôi muốn xem qua những gì bạn sẽ làm trong khi đăng ký hội nghị Chiến lược CNTT. Chúng tôi đã sắp xếp hai bàn trong sảnh với các tài liệu hội nghị và bạn sẽ phát các gói đăng ký. Mỗi gói chứa một lịch trình, bản đồ của tòa nhà và thẻ tên. Hãy nhớ yêu cầu nhận dạng ảnh, như hộ chiếu hoặc bằng lái xe, trước khi bạn đưa ra. Người tham dự phải đến trưa để đăng ký, và sau đó vào buổi chiều bạn sẽ được tự do đi đến bất kỳ bài thuyết trình nào bạn muốn. -
Câu 8 / 30
8. Câu hỏi
78. What are listeners reminded to do?
Đúng
Sai
-
Câu 9 / 30
9. Câu hỏi
79. What can listeners do in the afternoon?
Đúng
Sai
-
Câu 10 / 30
10. Câu hỏi
80. What is the speaker planning?
Đúng
W-Am Hi Pedro, this is Margaret. (80) Thanks again for helping me plan the reception to welcome Professor Edmunson to our university. I know we decided to reserve a private dining room at the Willow Lane Resta urant so we can all meet our new colleague. But, (81) now we have a problem.
Thirty-five people have accepted the invitation! (81) I wasn’t expecting so many. It’s probably not too late to book a different place, but we have to
hurry. (82) Would you have time to call some other restaurants this morning to see what space they have available?Then we can decide what to do.(W-Am) Chào Pedro, đây là Margaret. Cảm ơn một lần nữa vì đã giúp tôi lên kế hoạch tiếp đón để chào đón Giáo sư Edmunson đến trường đại học của chúng tôi. Tôi biết chúng ta đã quyết định đặt một phòng ăn riêng tại nhà hàng Willow Lane để tất cả chúng ta có thể gặp gỡ đồng nghiệp mới của mình. Nhưng, bây giờ chúng ta có một vấn đề. Ba mươi lăm người đã chấp nhận lời mời! Tôi không mong đợi nhiều như vậy. Có lẽ không quá muộn để đặt một nơi khác, nhưng chúng ta phải nhanh lên. Bạn có thời gian để gọi một số nhà hàng khác sáng nay để xem họ có chỗ trống nào không? Sau đó chúng ta có thể quyết định phải làm gì. Sai
W-Am Hi Pedro, this is Margaret. (80) Thanks again for helping me plan the reception to welcome Professor Edmunson to our university. I know we decided to reserve a private dining room at the Willow Lane Resta urant so we can all meet our new colleague. But, (81) now we have a problem.
Thirty-five people have accepted the invitation! (81) I wasn’t expecting so many. It’s probably not too late to book a different place, but we have to
hurry. (82) Would you have time to call some other restaurants this morning to see what space they have available?Then we can decide what to do.(W-Am) Chào Pedro, đây là Margaret. Cảm ơn một lần nữa vì đã giúp tôi lên kế hoạch tiếp đón để chào đón Giáo sư Edmunson đến trường đại học của chúng tôi. Tôi biết chúng ta đã quyết định đặt một phòng ăn riêng tại nhà hàng Willow Lane để tất cả chúng ta có thể gặp gỡ đồng nghiệp mới của mình. Nhưng, bây giờ chúng ta có một vấn đề. Ba mươi lăm người đã chấp nhận lời mời! Tôi không mong đợi nhiều như vậy. Có lẽ không quá muộn để đặt một nơi khác, nhưng chúng ta phải nhanh lên. Bạn có thời gian để gọi một số nhà hàng khác sáng nay để xem họ có chỗ trống nào không? Sau đó chúng ta có thể quyết định phải làm gì. -
Câu 11 / 30
11. Câu hỏi
81. What does the speaker imply when she says, “35 people have accepted the invitation”?
Đúng
Sai
-
Câu 12 / 30
12. Câu hỏi
82. What does the speaker ask the listener to do?
Đúng
Sai
-
Câu 13 / 30
13. Câu hỏi
83. What is the speaker mainly discussing?
Đúng
W-Br Good morning. As you know, (83) we’re going to carry a different brand of exercise machines at our store starting next month. The selection will in clude equipm ent such as treadmills and stationary bikes. It’s very important th at you, as sales asso ciates, becom e famili ar with the products, and know how to use each machine. So, (84) I’ll be giving each of you a brochure with pictures and descriptions of all the machines to look over. Please read through this information. (85) Next week a representative from the manufacturer will come to the store and train us on the new equipment. (W-Br) Chào buổi sáng. Như bạn đã biết, chúng tôi sẽ mang một thương hiệu máy tập thể dục khác tại cửa hàng của chúng tôi bắt đầu vào tháng tới. Việc lựa chọn sẽ bao gồm các thiết bị như máy chạy bộ và xe đạp đứng yên. Điều rất quan trọng là bạn, với tư cách là cộng tác viên bán hàng, làm quen với các sản phẩm và biết cách sử dụng từng máy. Vì vậy, tôi sẽ đưa cho mỗi bạn một tập tài liệu với hình ảnh và mô tả về tất cả các máy để xem qua. Xin vui lòng đọc qua thông tin này. Tuần tới, một đại diện từ nhà sản xuất sẽ đến cửa hàng và đào tạo chúng tôi về các thiết bị mới. Sai
W-Br Good morning. As you know, (83) we’re going to carry a different brand of exercise machines at our store starting next month. The selection will in clude equipm ent such as treadmills and stationary bikes. It’s very important th at you, as sales asso ciates, becom e famili ar with the products, and know how to use each machine. So, (84) I’ll be giving each of you a brochure with pictures and descriptions of all the machines to look over. Please read through this information. (85) Next week a representative from the manufacturer will come to the store and train us on the new equipment. (W-Br) Chào buổi sáng. Như bạn đã biết, chúng tôi sẽ mang một thương hiệu máy tập thể dục khác tại cửa hàng của chúng tôi bắt đầu vào tháng tới. Việc lựa chọn sẽ bao gồm các thiết bị như máy chạy bộ và xe đạp đứng yên. Điều rất quan trọng là bạn, với tư cách là cộng tác viên bán hàng, làm quen với các sản phẩm và biết cách sử dụng từng máy. Vì vậy, tôi sẽ đưa cho mỗi bạn một tập tài liệu với hình ảnh và mô tả về tất cả các máy để xem qua. Xin vui lòng đọc qua thông tin này. Tuần tới, một đại diện từ nhà sản xuất sẽ đến cửa hàng và đào tạo chúng tôi về các thiết bị mới. -
Câu 14 / 30
14. Câu hỏi
84. What are the listeners asked to do?
Đúng
Sai
-
Câu 15 / 30
15. Câu hỏi
85. According to the speaker, what will occur next week?
Đúng
Sai
-
Câu 16 / 30
16. Câu hỏi
86. What does the speaker want to talk about?
Đúng
Hi, Alan, it’s Clarence. (86) I’d like to talk to you about moving your work station to our new office space on the second floor. (87) I know you’re used to the space where you work now, but you are right next to the break room . (87) It’s much quieter on the second floor. Plus, the other software developers are alr ea dy in the n ew space, and it’d be convenient to have our entire team close together. Please begin packing your belongings this week, and 88on Monday, I’ll arrange for someone to come and set up your computer in the new location. Chào, Alan, tôi là Clarence. Tôi muốn nói chuyện với bạn về việc chuyển bàn làm việc của bạn sang không gian văn phòng mới của chúng tôi trên tầng hai. Tôi biết bạn đã quen với không gian nơi bạn làm việc bây giờ, nhưng bạn ở ngay cạnh phòng nghỉ. Nó yên tĩnh hơn nhiều trên tầng hai. Thêm vào đó, các nhà phát triển phần mềm khác đã ở trong không gian mới và sẽ thuận tiện khi có toàn bộ nhóm của chúng tôi gần nhau. Vui lòng bắt đầu đóng gói đồ đạc của bạn trong tuần này và vào Thứ Hai, tôi sẽ sắp xếp cho ai đó đến và thiết lập máy tính của bạn ở vị trí mới. Sai
Hi, Alan, it’s Clarence. (86) I’d like to talk to you about moving your work station to our new office space on the second floor. (87) I know you’re used to the space where you work now, but you are right next to the break room . (87) It’s much quieter on the second floor. Plus, the other software developers are alr ea dy in the n ew space, and it’d be convenient to have our entire team close together. Please begin packing your belongings this week, and 88on Monday, I’ll arrange for someone to come and set up your computer in the new location. Chào, Alan, tôi là Clarence. Tôi muốn nói chuyện với bạn về việc chuyển bàn làm việc của bạn sang không gian văn phòng mới của chúng tôi trên tầng hai. Tôi biết bạn đã quen với không gian nơi bạn làm việc bây giờ, nhưng bạn ở ngay cạnh phòng nghỉ. Nó yên tĩnh hơn nhiều trên tầng hai. Thêm vào đó, các nhà phát triển phần mềm khác đã ở trong không gian mới và sẽ thuận tiện khi có toàn bộ nhóm của chúng tôi gần nhau. Vui lòng bắt đầu đóng gói đồ đạc của bạn trong tuần này và vào Thứ Hai, tôi sẽ sắp xếp cho ai đó đến và thiết lập máy tính của bạn ở vị trí mới. -
Câu 17 / 30
17. Câu hỏi
87. Why does the speaker say, “you are right next to the break room”?
Đúng
Sai
-
Câu 18 / 30
18. Câu hỏi
88. What does the speaker say will take place on Monday?
Đúng
Sai
-
Câu 19 / 30
19. Câu hỏi
89. Where do the listeners most likely work?
Đúng
M-Cn (89) I’d like to introduce to you Jacqueline Porter, who’s here today to lead customer service training for all our City Heights Shoe store employees. (90) Jacqueline has been educating staff on customer service strategies for several years. She has a lot of insight into dealing with client
interactions in the retail environment. To day’s focus will be how to best build customer loyalty, so that our customers will continue to come back to our
stores. (91) Before I let Jacqueline start, just a quick reminder to please switch off your mobile phones to minimize distractions during her presentation.(M-Cn) Tôi muốn giới thiệu với bạn Jacqueline Porter, người ở đây hôm nay để hướng dẫn đào tạo dịch vụ khách hàng cho tất cả nhân viên cửa
hàng Giày dép City Heights của chúng ta.Jacqueline đã đào tạo nhân viên về các chiến lược dịch vụ khách hàng trong nhiều năm. Cô ấy có nhiều hiểu biết trong việc xử lý các tương tác của khách hàng trong môi trường bán lẻ. Trọng tâm của ngày hôm nay sẽ là làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của khách hàng tốt nhất, để khách hàng của chúng ta sẽ tiếp tục quay lại cửa hàng của chúng ta. Trước khi tôi để Jacqueline bắt đầu, chỉ cần một lời nhắc nhanh để vui lòng tắt điện thoại di động của bạn để giảm thiểu phiền nhiễu trong khi trình bày.Sai
M-Cn (89) I’d like to introduce to you Jacqueline Porter, who’s here today to lead customer service training for all our City Heights Shoe store employees. (90) Jacqueline has been educating staff on customer service strategies for several years. She has a lot of insight into dealing with client
interactions in the retail environment. To day’s focus will be how to best build customer loyalty, so that our customers will continue to come back to our
stores. (91) Before I let Jacqueline start, just a quick reminder to please switch off your mobile phones to minimize distractions during her presentation.(M-Cn) Tôi muốn giới thiệu với bạn Jacqueline Porter, người ở đây hôm nay để hướng dẫn đào tạo dịch vụ khách hàng cho tất cả nhân viên cửa
hàng Giày dép City Heights của chúng ta.Jacqueline đã đào tạo nhân viên về các chiến lược dịch vụ khách hàng trong nhiều năm. Cô ấy có nhiều hiểu biết trong việc xử lý các tương tác của khách hàng trong môi trường bán lẻ. Trọng tâm của ngày hôm nay sẽ là làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của khách hàng tốt nhất, để khách hàng của chúng ta sẽ tiếp tục quay lại cửa hàng của chúng ta. Trước khi tôi để Jacqueline bắt đầu, chỉ cần một lời nhắc nhanh để vui lòng tắt điện thoại di động của bạn để giảm thiểu phiền nhiễu trong khi trình bày. -
Câu 20 / 30
20. Câu hỏi
90. Who is Jacqueline Porter?
Đúng
Sai
-
Câu 21 / 30
21. Câu hỏi
91. What does the speaker remind listeners to do?
Đúng
Sai
-
Câu 22 / 30
22. Câu hỏi
92. What happened last night ?
Đúng
Good morning everyone. (92) We’re going to have a busy day because of the power failure last night. The electri city was down for about an hour and several departm ents are reporting trouble connecting to the Internet. They’ll need our help getting their servers back online. However, (93) the head of. The Product Development team said that they can’t reschedule the videoconference they’ve got this morning, so I’m going to head over now to make sure that everything is operational in the room that they’ve booked. (94) I’ve asked LiWei to answer the helpdesk phone as requests come in. The rest of you can get started on the work orders that we already have Chào buổi sáng mọi người. Chúng ta sẽ có một ngày bận rộn vì sự cố mất điện đêm qua. Điện bị tắt trong khoảng một giờ và một số bộ phận đang báo cáo sự cố kết nối với Internet. Họ sẽ cần sự giúp đỡ của chúng tôi để đưa máy chủ của họ trở lại trực tuyến. Tuy nhiên, trưởng phòng nhóm Phát triển sản phẩm nói rằng họ không thể sắp xếp lại hội nghị truyền hình mà họ có được sáng nay, vì vậy tôi sẽ đi đến đó để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động trong phòng mà họ đã đặt trước. Tôi đã yêu cầu Li Wei trả lời điện thoại trợ giúp khi có yêu cầu. Những người còn lại có thể bắt đầu với các đơn đặt hàng công việc mà chúng ta đã có. Sai
Good morning everyone. (92) We’re going to have a busy day because of the power failure last night. The electri city was down for about an hour and several departm ents are reporting trouble connecting to the Internet. They’ll need our help getting their servers back online. However, (93) the head of. The Product Development team said that they can’t reschedule the videoconference they’ve got this morning, so I’m going to head over now to make sure that everything is operational in the room that they’ve booked. (94) I’ve asked LiWei to answer the helpdesk phone as requests come in. The rest of you can get started on the work orders that we already have Chào buổi sáng mọi người. Chúng ta sẽ có một ngày bận rộn vì sự cố mất điện đêm qua. Điện bị tắt trong khoảng một giờ và một số bộ phận đang báo cáo sự cố kết nối với Internet. Họ sẽ cần sự giúp đỡ của chúng tôi để đưa máy chủ của họ trở lại trực tuyến. Tuy nhiên, trưởng phòng nhóm Phát triển sản phẩm nói rằng họ không thể sắp xếp lại hội nghị truyền hình mà họ có được sáng nay, vì vậy tôi sẽ đi đến đó để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động trong phòng mà họ đã đặt trước. Tôi đã yêu cầu Li Wei trả lời điện thoại trợ giúp khi có yêu cầu. Những người còn lại có thể bắt đầu với các đơn đặt hàng công việc mà chúng ta đã có. -
Câu 23 / 30
23. Câu hỏi
93. Look at the graphic. Which room will the speaker go to next?
Đúng
Sai
-
Câu 24 / 30
24. Câu hỏi
94. According to the speaker, what will Li Wei do?
Đúng
Sai
-
Câu 25 / 30
25. Câu hỏi
95. Who gave a press conference today?
Đúng
W-Arn Good evening, this is Channel 11 News.(95) Today, Mayor Goldberg held a press conference to announce plans to repair damaged roads in the city.
(96) The mayor said the project will begin next month, and Smith Road will be the first road closed. There will be detour signs posted, but please be aware
that no one will be able to access Smith Road for at least two weeks. The mayor also announced that at least 100 new workers would be hired to complete
the roadwork. (97) You can visit the Channel 11 Website for a link to descriptions of these new jobs.(W-Am) Chào buổi tối, đây là Tin tức Kênh 11. Hôm nay, Thị trưởng Goldberg đã tổ chức một cuộc họp báo để công bố kế hoạch sửa chữa những con đường bị hư hỏng trong thành phố. Thị trưởng cho biết dự án sẽ bắt đầu vào tháng tới và Smith Road sẽ là con đường đầu tiên đóng cửa. Sẽ có các dấu hiệu đường vòng được đăng, nhưng xin lưu ý rằng không ai có thể truy cập Smith Road trong ít nhất hai tuần. Thị trưởng cũng tuyên bố rằng ít nhất 100 công nhân mới sẽ được thuê để hoàn thành công việc làm đường. Bạn có thể truy cập trang web Kênh 11 để biết liên kết đến các mô tả về các công việc mới này. Sai
W-Arn Good evening, this is Channel 11 News.(95) Today, Mayor Goldberg held a press conference to announce plans to repair damaged roads in the city.
(96) The mayor said the project will begin next month, and Smith Road will be the first road closed. There will be detour signs posted, but please be aware
that no one will be able to access Smith Road for at least two weeks. The mayor also announced that at least 100 new workers would be hired to complete
the roadwork. (97) You can visit the Channel 11 Website for a link to descriptions of these new jobs.(W-Am) Chào buổi tối, đây là Tin tức Kênh 11. Hôm nay, Thị trưởng Goldberg đã tổ chức một cuộc họp báo để công bố kế hoạch sửa chữa những con đường bị hư hỏng trong thành phố. Thị trưởng cho biết dự án sẽ bắt đầu vào tháng tới và Smith Road sẽ là con đường đầu tiên đóng cửa. Sẽ có các dấu hiệu đường vòng được đăng, nhưng xin lưu ý rằng không ai có thể truy cập Smith Road trong ít nhất hai tuần. Thị trưởng cũng tuyên bố rằng ít nhất 100 công nhân mới sẽ được thuê để hoàn thành công việc làm đường. Bạn có thể truy cập trang web Kênh 11 để biết liên kết đến các mô tả về các công việc mới này. -
Câu 26 / 30
26. Câu hỏi
96. Look at the graphic. Which building will be affected by the first road closure?
Đúng
Sai
-
Câu 27 / 30
27. Câu hỏi
97. What information does the speaker say can be found on a Website?
Đúng
Sai
-
Câu 28 / 30
28. Câu hỏi
98. According to the speaker, why should listeners visit the customer service desk?
Đúng
M-Au Attention, passengers of Flight B 1205 to Los Angeles: (98) this flight is overbooked. If you’re available to take a later flight today, please come
to the customer service desk right away and you’ll receive a voucher for a free, round-trip, domestic flight. Additionally, (99) we are now scheduled to
board at Gate 24C. We apologize for the late notice, but (100) the door to the jet bridge is not working, so we’re being moved to a different gate. Thank you for your patience. We’ll begin boarding shortly.(M-Au) Hành khách của chuyến bay B 1205 tới Los Angeles chú ý: “chuyến bay này đã đặt full. Nếu bạn sẵn sàng để có chuyến bay sau hôm nay, vui lòng đến quầy dịch vụ khách hàng ngay và bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá đối với chuyến bay nội địa miễn phí, khứ hồi. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang có kế hoạch lên máy bay tại Cổng 24C. Chúng tôi xin lỗi vì thông báo trễ, nhưng cửa của cầu máy bay không hoạt động, vì vậy chúng tôi đang chuyển đến một cổng khác. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn. Chúng ta sẽ bắt đầu lên máy bay nhanh chóng. Sai
M-Au Attention, passengers of Flight B 1205 to Los Angeles: (98) this flight is overbooked. If you’re available to take a later flight today, please come
to the customer service desk right away and you’ll receive a voucher for a free, round-trip, domestic flight. Additionally, (99) we are now scheduled to
board at Gate 24C. We apologize for the late notice, but (100) the door to the jet bridge is not working, so we’re being moved to a different gate. Thank you for your patience. We’ll begin boarding shortly.(M-Au) Hành khách của chuyến bay B 1205 tới Los Angeles chú ý: “chuyến bay này đã đặt full. Nếu bạn sẵn sàng để có chuyến bay sau hôm nay, vui lòng đến quầy dịch vụ khách hàng ngay và bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá đối với chuyến bay nội địa miễn phí, khứ hồi. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang có kế hoạch lên máy bay tại Cổng 24C. Chúng tôi xin lỗi vì thông báo trễ, nhưng cửa của cầu máy bay không hoạt động, vì vậy chúng tôi đang chuyển đến một cổng khác. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn. Chúng ta sẽ bắt đầu lên máy bay nhanh chóng. -
Câu 29 / 30
29. Câu hỏi
99. Look at the graphic. Which information has changed?
Đúng
Sai
-
Câu 30 / 30
30. Câu hỏi
100. According to the speaker, what is the reason for the change?
Đúng
Sai
Chúc các bạn làm bài tốt !